Quận Hoàng Mai: chung cư nên mua nhất- New Horizon City 1i7e

Lĩnh Nam - Lĩnh Nam, Hà Nội
1,500,000Triệu 88 m2 Liên hệ Liên hệ Liên hệ Mã tin đăng: 2282

Thông tin mô tả

Giới thiệu chung cư 87 Lĩnh Nam- cơ hội đầu tư lợi nhuận cao.

Với một nhà đầu tư bất động sản, khi hiện nay có rất nhiều dự án đang được triển khai, điều gì sẽ khiến họ bỏ tiền ra đầu tư để thu về lợi nhuận:
Vị trí:
Theo số liệu từ cục thống kê Hà Nội, những khu vực nằm gần trung tâm thành phố có mật độ dân cư tập chung cao, trong khi những khu vực này tạo ra nguồn việc làm rất lớn, do đó nhu cầu về nhà ở thường tâp trung ở những khu vực này.
Tại hà nội những dự án có vị trí nằm gần trung tâm, kết nối khu vực thuận tiện, dự án có không gian diện tich thông thoáng, được đầu tư bài bản với đầy đủ các tiện ích phục vụ tại chỗ, mật độ dân cư vừa phải thường thu hút sự quan tâm rất lớn của người mua nhà ở và đầu tư. Một số dự án lớn như TimesCity của Vinroup, Gamuda của Malaysia, ở quy mô nhỏ hơn như 87 Lĩnh Nam, Đồng Phát….
Hạ tầng:
Một dự án được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, đầy đủ các hạ tầng tiện ích: Thương mại – mua sắm, y tế, giáo dục, giải trí, các dịch vụ hành chính công sẽ mang đến sự tiện lợi cho cư dân, dự án đó phải mang đến không gian sống trong lành, đảm bảo về sức khỏe khi có khuôn viên dành cho cây xanh, bể bơi, hồ điều hòa.
Chủ đầu tư:
Là một yếu tố rất quan trọng, khi ở hà nội hiện nay có không ít dự án bỏ dở hoặc bỏ hẳn do năng lực yếu kém của chủ đầu tư, Nhà đầu tư nên lựa chọn sản phẩm của những công ty bất động sản uy tín. Đó là những doanh nghiệp có thiện chí phát triển dự án chất lượng, chứng minh được tài chính vững mạnh, sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch và có chế độ hậu mãi tốt, hãy tìm hiểu về những dự án do chủ đầu tư đã thực hiện trong quá khứ để đánh giá.
Hỗ trợ vốn vay:
Đây cũng là một kênh thông tin để nhà đầu tư đánh giá về dự án, một dự án tốt sẽ nhận được hỗ trợ từ các ngân hàng có uy tín như: BIDV, Vietinbank, Vietcombank…không phải ngẫu nhiên mà một dự án nhận được vốn hỗ trợ của ngân hàng, cả chủ đầu tư và người mua nhà sẽ nhận được các cơ chế ưu đãi về lãi xuất riêng biệt.
Không có nhiều dự án mà ngân hàng dành cho người mua nhà là chính sách bảo lãnh, điều này mang đến sự an tâm hơn cho người mua nhà khi có thể thu hồi lại tiền nếu dự án gặp vấn đề.
Giá bán và khả năng thanh khoản:
Nhà đầu tư thường yêu thích một dự án (mua nhanh, bán dễ, lợi nhuận cao), dự án đó không nhất thiết phải cao cấp, chỉ cần có khả năng thu hồi vốn trong thời gian ngắn hạn, nếu đầu tư trong giai đoạn dự án đang tốt, biến động về giá đi lên, nhà đầu tư tham gia trong giai đoạn này chắc chắn sẽ an toàn và thu về lợi nhuận.
Xin giới thiệu đến các nhà đầu tư dự án 87 Lĩnh Nam- Newhorizon City, ngoài các tiêu chí nêu trên, dự án này còn có một lợi thế lớn khi nằm ngay cạnh khu đô thị Timescity, sau khi hoàn thành sẽ tạo thành một không gian mở, gắn kết với khu đô thị này. Nếu quý vị có nhu cầu, chúng tôi sẽ gửi cho các bạn thông tin chính xác nhất về dự án để các bạn tham khảo:

Tìm kiếm theo từ khóa

Đặc điểm tin đăng

Mã tin đăng: 2282
Ngày cập nhật
Loại tin đăng Tin miễn phí
Lưu ý

Bạn đang xem tin đăng "Quận Hoàng Mai: chung cư nên mua nhất- New Horizon City 1i7e", có mã số #2282, được cập nhật 07/11/2015. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Hãy thông báo cho chúng tôi nếu tin này không hợp lệ.

Phản ánh / Báo xấu
Bất động sản liên quan
SHARED HOSTING
70% OFF
$2.99/mo $0.90/mo
SHOP NOW
RESELLER HOSTING
25% OFF
$12.99/mo $9.74/mo
SHOP NOW